Thứ Hai, 30 tháng 5, 2016

cabin tắm nhỏ xíu mang ý tưởng hợp lý cho đa số nhà

với hai phòng bột tại nơi ở thế hệ của tôi, và họ là cả hai diện tích sạch sẽ lót sẽ được lợi từ 1 liên lạc của kiểu dáng tối giản . khi chúng ta vận chuyển trong, chồng tôi và tôi lấy xuống gương mạ quà, đã chỉnh sửa ra bàn và thêm 1 số vật dụng đương đại. mà tôi cần thừa nhận-em vẫn buộc phải vật lộn với từng không gian. Tôi đã giữ các phòng gọn gàng, nhưng mà màu sắc giọng nghe đâu không hoàn toàn đúng. Cũng như thế mang tường nghệ thuật. Tôi đang trên hunt cho những hình thức thế hệ.

hôm nay, tôi nghĩ rằng tôi cân nhắc chia sẻ một số không gian logic nhất tôi chạm mặt bắt buộc trên tìm kiếm của tôi. khi tôi mở màn để tích lũy 1 bộ sưu tập béo các hình ảnh đầy cảm hứng, tôi nhận thấy rằng những phòng bột đã có một loạt các nhân tố cần thiết trong việc tầm thường, chẳng hạn như màn hình unfussy sản vật chải chuốt và việc nhiều người áp dụng chiến lược của các nhà máy (như trong hình trên từ Studio Becker ). Và tôi sở hữu 1 số kiểu dáng thông minh để làm thế nào để khiến cho một tuyên bố mập trên phòng bột Ngoài ra vẫn tôn vinh 1 cách tiếp cận tối giản.Kiểm tra những hình ảnh tiếp theo, và sau đấy cho chúng tôi biết về mục nhu cầu của bạn bằng bí quyết để lại bình luận ở cuối bài!Các nhỏ gọn nhất của phòng bột làm đi mang chạm trang trí như hoa countertop và chai tắm bong bóng. Trong thực tế, trong các phòng tắm sạch sẽ lót, đồ đoàn và những tính năng bản thân trở thành thông báo trang trí . Chiến lược này chẳng phải là 1 ý tưởng lệ luật chỉ là một tư vấn mang thể. Trong phòng bột đương đại dưới đây, chúng ta thấy vòi nước và chậu rửa tuyên bố hiện đại ăn cắp chương trình.

1 số khoảng trống dựa trên những bức tường để thiết lập một nhạc điệu được kiểu dáng riêng. Thật khó để rời mắt khỏi tủ bằng gỗ rất đẹp, gương mang đèn tích hợp và đá giá cạnh tranh cao!Đôi lúc 1 mật độ trang hoàng cần thiết được thêm vào để tác động, chẳng hạn như các rack khăn trong hình dưới đây. Hãy nhớ rằng mục này là khiến cho công dụng như nó là phong cách!một quả xà phòng, một tấm gương ưu tư tậu, hoặc chiến lược một màu nhấn tìm cũng với thể làm các công lý phòng mà không phụ thuộc tu tạo từ dấu countertop!nếu người chơi đi có bí quyết tiếp cận này "không có quầy trang trí", giá cực sốc các mức độ trong phòng bột của bạn được standouts đúng. Bên cạnh đó tôi đã cập nhật một đôi mật độ trong bồn tắm tối giản của tôi, ko với nguyên tố showstopping, chẳng hạn như một vách tắm đương đại hay 1 gương khó quên. bí quyết tiếp cận này có thể chẳng hề là giá rẻ cho phòng bột của tôi, nhưng mà nó sở hữu thể làm thấp trong bạn!

1 khay sơn mài đầy đồ trang sức, chai nước hoa và xà phòng. một bộ ba bình hiển thị hoa trong tông màu pastel. một màn countertop của sản phẩm chải chuốt, chẳng hạn như gel tóc, chất khử mùi và rửa mặt. Đây là các ko loại khả năng mà game thủ sẽ mua thấy trong nhà tắm tối giản. không có điều gì sai lạc có họ! nhưng màkhông với gì ầm ĩ thể tích giữ số lượng to những vật phẩm làm cho đẹp và cụ thể cushy ẩn, thay bởi lưu ý để khiến nổi trội một đôi phần quan trọng . Giống như một mẫu bình rõ ràng đầy 1 hoặc hai bông hoa, hoặc kem dưỡng da được hiển thị trong 1 ống đựng tinh thể. đôi khi 1 mảnh đích thực dị kì khiến cho các trick, giống như những dòng thạch anh-y dưới đây. ấy chìm trong suốt là khá rất dị cũng! vì thế, là rack khăn, tay cầm vòi nước và việc giải pháp quà như 1 màu nhấn trong dung tích. game thủ có thể thấy lý do vì sao ít hơn là rộng rãi hơn về trang trí tí hon ở đây

ví như người chơi không với dung tích tróc nã cập, nó mang thể là quan trọng để giữ cho phần giọng tới mức tối thiểu. 1 nhà máy tí hon có thể làm cho điều kỳ diệu, như trong các buồng tắm lát gạch dưới đâyLưu ý biển cạn bathrub trong hình ảnh tính năng tiếp theo. một bát sừng và 1 soapdish hình chữ nhật đơn giản là các chi tiết tường tận khác. lúc kể tới dung tích tối giản, quảng cáo 1 phương pháp khôn ngoan là cần thiết.Một ánh sáng mặt dây chuyền, một chồng khăn và một đôi miếng hiển thị độc nhất là những mức độ nổi trội trong bồn tắm dưới đây. vì thế, là backsplash bạc! cần thiết cách quan hệ tấm thảm màu đen trong bàn tối, neo đậu không gian được ý tưởng này.

lúc đề cập đến mẫu mã tối giản, thực vật là người chơi của bạn. 1 số nội thất phương pháp của tôi mức độ phân chiếc một số nhà máy cho một hiệu ứng tươi tốt. Trong một cabin tắm gầy gọn, ko cần đám đông những phòng. một nhà máy hấp dẫn sở hữu thể thiết lập 1 tiêu chuẩn cao , như hình có phong lan cao dưới đây.Đôi khi ấy là màu sắc của cây (chứ ko phải là kích thước) mà làm cho 1 sự độc lập. nhà tắm mát-tông đặc thù trong hình ảnh tiếp theo được đưa tới cuộc sống của 1 bình cây cối trong một màu ngọc lục bảo nhãi nhép.Bạn thậm chí mang thể mang được xây dựng với một PlantScape gồm rêu, cành và hoa khác. mà kiên cố rằng game thủ biết những gì người chơi đang khiến cho, hoặc mua những lời khuyên của một chuyên gia trước lúc thực hiện 1 đi của nó ở nhà. 1 sự bố trí như thế này là cạnh tranh để xoay giảm!Bạn luôn sở hữu thể thêm bộ phim chú ý một bình đựng đầy các chi nhánh. Trong 1 không gian màu trắng và thủy sản tinh khiết, game thủ bắt buộc bất cứ điều gì đa dạng hơn 1 sự sắp xếp đậm ?! Vâng, với thể là 1 bánh xà phòng

bạn luôn mang thể thêm bộ phim chú ý 1 bình chứa đầy những chi nhánh. Trong một diện tích màu trắng và thủy sản sạch sẽ, bạn phải bất kỳ điều gì rộng rãi hơn 1 sự sắp đặt đậm ?! Vâng, có thể là 1 bánh xà phòng,Đừng sợ của màu sắc. Ngay cả những tối giản nhất phòng mang thể quảng cáo màu sắc để lợi thế của nó . thí dụ, phòng tắm dưới đây sở hữu vòi sen lót bằng gạch màu xanh. Và ấy mới chỉ là liều ranh mãnh dung tích này cần!Trong thực tại, ngói là 1 bí quyết chung để thêm màu nhan sắc cho căn hộ bột. cần thiết nó để thiết lập 1 nhạc điệu hiện đại nổi trội, sau đấy đẩy trở lại bóng râm với các phụ kiện khác, chẳng hạn như hoa.Ngày lưu ý rằng, trả bồn tắm mức độ tiếp theo, nơi trưng bày gạch và phù hợp sở hữu màu xanh lá cây khăn! Ít khác là tiêu dùng để tu sửa khoảng trống này,.

bạn cũng mang thể mua ra một màu nhan sắc tương phản. Vivid màu đỏ cam là đối tác tuyệt đẹp để những gạch màu xanh lá cây dưới đây. Chạm khác biệt như ghế và quầy thư của 1 đứa trẻ là 1 phương pháp xuất sắc để muốn những màu nhan sắc trang bị hai. Điều gì ví như phòng tắm tối giản của người chơi không có mật độ 1 bức tường gạch, backsplash hoặc vòi hoa sen và người chơi vẫn cần thiết thêm màu sắc? ko vấn đề gì! Phụ kiện là một cách hợp lý để khiến sáng diện tích của người chơi.Dưới đây chúng tôi nhìn thấy một quả xà phòng màu xanh đã mắt, cũng như 1 nồi gốm trong 1 bóng hao hao. 1 lần nữa, ít hơn. nhị mặt hàng làm các trick, và họ chỉ là các gì bồn tắm màu be này bắt buộc. Chạm tí hon mang thể là các người khỏe khoắn. ví dụ, màu xanh lá cây là màu của sự ưa chuộng trong phòng bột mật độ sau cuối này. Chúng tôi nhìn thấy bóng trên các sản phẩm tắm nổi trội so với nền màu trắng. khi các container là khá đủ để hiển thị, không sở hữu cách thức để ẩn chúng. đặc biệt là lúc họ củng cố 1 màu sắc đẹp thống nhất.

Tôi phương pháp giữ một phòng bột của tôi trung tính (ngoài 1 nhà máy), nhưng mà vững chắc tôi sẽ có thêm 1 màu nhấn sở hữu một khác. Tôi cực kỳ vui mắt rằng sở hữu đông đảo chiến lược để hình thức 1 thể tích tối giản đẳng cấp.Từ việc thêm ko với mức độ để tăng cường phòng với những sản phẩm được muốn như điểm nhấn đầy màu sắc đẹp, mức độ là vô tận.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét