Thứ Hai, 16 tháng 5, 2016

Cửa sổ trong phòng tắm của bạn để nâng cao ánh sáng vào bên trong

Phòng vệ sinh đã vững mạnh tới một mức độ mà họ không còn được coi là phòng thực dụng chỉ cho duy trì vệ sinh. đa dạng người trong chúng ta thịnh hành với một phòng tắm kính mà cảm thấy giống như một thiên đường xứng đáng của 1 khu nghỉ mát năm sao, và tại sao ko bắt buộc chúng tôi? những phòng tắm tối giản quyến rũ chúng ta thấy trong hình ảnh mẫu mã thường với cửa kính cường lực hình ảnh to, nơi khiêm tốn dường như đã được ném ra mang bồn nước, nhưng ko có áp dụng để thỏa hiệp về sự riêng tư trường hợp bạn cực kỳ để ý tới mở phòng tắm của bạn để bên cạnh trời. những phòng tắm tạo cảm hứng cho sản xuất mọi các tiện nghi chúng ta tìm kiếm, mà còn là cơ hội để thưởng thức ánh sáng và quan điểm thông qua những khía cạnh cửa sổ được kiểu dáng khéo léo - mọi mà ko khệnh khạng cụ của bạn để những người hàng xóm.

ko chính thống hình dạng cửa sổ. Bằng phương pháp tăng lên từ sàn nhà và tiếp tục lên trần nhà, cửa kính cường lực này quản lý để phân phối quan điểm trêu ngươi của phong cảnh và bầu trời mà không buộc phải đặt riêng tư trong tình trạng nguy hiểm. Ánh sáng đi vào những phần khác nhau của phòng tắm như di chuyển mặt trời trên bầu trời, tạo ra bóng tối thú vị cũng như một ánh sáng nội thất-tắm.

Màn sáo. mang tầm nhìn tuyệt vời, ko với gì này nhưng một cửa sổ cố định kích thước đầy đủ sẽ làm cho công lý cho phòng tắm này lịch sự ở Sydney. Bảo mật không hề là một vấn đề bởi ngày, nhưng khi vào phòng tắm được thắp sáng cho đa số để xem vào ban đêm, cửa con lăn mang thể giữ gìn sự khiêm tốn của một người tắm. Thông gió được thực hiện thông qua các hình thon thả, cửa sổ sashless bên trái, trong đấy tối thiểu ngắt xem.

Cửa sổ . miếng kính louvered là một phương pháp hợp lý để tạo ra 1 cửa sổ lớn, mà còn là 1 phương tiện để kiểm soát luồng ko khí. nếu sự riêng tư chẳng phải là 1 vấn đề, ​​bạn mang thể khiến ngập những nội thất với ánh sáng khi không qua cửa chớp hoàn toàn minh bạch trong khi thưởng thức các làn gió mát.

ví như sự riêng tư 1 vấn đề, ​​câu trả lời là kính mờ trắng. Bạn có thể kiểm soát thông gió và cũng sở hữu số lượng của sự minh bạch bằng cách điều chỉnh những cửa chớp sở hữu góc thích hợp có bạn.

Mẹo: giả dụ bạn không mang một bức tường phụ tùng mà bạn mang thể hài hòa một cửa sổ lớn từ sàn đến trần nhà, bạn cần đặt 1 của các bức tường Buồng tắm để sử dụng nhiều phải chăng. Chỉ nên kiên cố để mua một dòng vật liệu chống thấm cho các khung cửa sổ, chẳng hạn như nhôm.

Sân trong. nếu phòng tắm của bạn sở hữu phổ biến dung tích nhưng lại thiếu một bức tường bên bên cạnh mà với thể được biến thành 1 bức tường của cửa sổ, tại sao không kiểu dáng 1 khu bảo tồn tư nhân ngoại trừ trời mời ánh sáng để vào từ bên trên? Nó có thể mang vẻ mê say lạc thú, nhưng một ốc đảo như thế này giống như 1 ngày spa riêng. Lời khuyên: Đừng với dung tích rảnh rỗi trong phòng tắm của bạn? Xem xét chuyển gia đình ngủ phụ tùng vào 1 phòng tắm đẹp để thay thế.

Cửa sổ có phim phương pháp nhiệt. với đa dạng chiếc phim dính mang thể được để ý tới trên các cửa sổ khác nhau hình, cho bạn cơ hội để kiểm soát số tiền của cửa sổ của bạn là minh bạch và bao nhiêu là che khuất.Các bộ phim đến từ lớp và những cái khác nhau để yêu thích mang bất kỳ cá tính phòng tắm.

1 cách logic để thưởng thức bên ko kể mà còn tận hưởng sự riêng tư của bạn là kết hợp 1 cửa sổ tầng dài và hẹp, cho phép vào phòng tắm để mở rộng sở hữu thế giới bên ko kể. Trong phòng tắm lâu như thế này, các cửa sổ-set phải chăng không chỉ tối đa hóa ánh sáng đi vào, nhưng cũng được dùng để khiến dung tích trông lớn hơn.

Xanh tường. 1 phòng tắm nằm ngoài 1 bức tường bên không tính rắn sở hữu thể dễ dàng kết hợp những cửa sổ từ sàn tới trần, và biến bức tường thành một bức tường màu xanh lá cây sẽ khiến cho tắm siêu vô tư hơn. nếu phòng tắm của bạn mở ra hàng rào nhà hàng xóm chứ chẳng hề là 1 bức tường gạch, xem xét việc lắp đặt một.Chỉ cần kiên cố rằng nó đáp ứng những quy định của địa phương và chính người hàng xóm của bạn.

Ánh sáng nội bộ thấp. giả dụ bạn đang cải tạo hoặc xây dựng một nhà từ đầu, suy nghĩ về kết hợp một ánh sáng bên trong cũng để cung cấp ánh sáng ngẫu nhiên trong rộng rãi phòng bên cạnh nhà. Điều này cũng cho phép cho 1 lượng lớn trong suốt - nhưng riêng - cửa sổ vào phòng tắm. Trưng bày các cây lớn, lá xanh trên nền trắng tạo ra 1 tác phẩm nghệ thuật.

Màn hình ngoại trừ trời. Màn hình ko kể trời là 1 cách hợp lý để lọc ánh sáng vào phòng tắm của bạn trong lúc bảo vệ sự khiêm tốn của bạn. Phòng tắm hiện đại này có sự sang trọng của 1 cánh cửa ôxin lớn và cửa sổ mở ra ban công. Để giảm thiểu con mắt tò mò từ ló ra trong, một màn hình laser cắt trên mặt ban công được nhấn mạnh với những họa tiết giống như lá tạo ra 1 hiệu ứng lốm đốm. Ánh sáng và dòng nhìn thoáng qua của thế giới bên ko kể đi vào mà không đưa ra quá phổ biến đi.Có hầu hết loại kính cho phép bạn có những bức tường to những cửa sổ mà không với thế giới bên ko kể nhìn thấy bạn trong bộ đồ ngày sinh nhật của bạn. 1 trong các phổ biến nhất là sử dụng một lớp nằm giữa hai mảng kính. Bạn có thể bánh sandwich hầu như bất cứ điều gì giữa những tấm, từ giấy gạo nhựa màu. một lớp xen nhựa trắng cho ấn tượng của 1 bộ phim, và điểm khác nhau cho phép công năng khác nhau của sự minh bạch.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét