Thứ Năm, 12 tháng 5, 2016

các hãng đơn vị phân phối bản lề cửa kính chịu lực nức danh thế giới

những hãng lắp ráp bản lề cửa kính nổi tiếng trên thế giới ngày nay toàn bộ đã với mặt tại đơn vị chúng tôi. các hãng đơn vị phân phối bản lề nức tiếng là các hãng nào và với đặc điểm gì. Sau đây đơn vị chúng tôi xin cẩn thận có người mua một vài thông tin sau:

các hãng gá đặt bản lề cửa kính nổi danh thế giới

Hãng VVP Thái Lan: Hãng cung cấp bản lề cửa kính VVP Thái Lan nức danh ko chỉ tại Thái Lan mà còn nổi tiếng trên toàn thế giới. nhãn hiệu phụ kiện VVP chiếm tới 90% thị phần tại thị trường Thái Lan và đã xuất khẩu ra hơn 30 nước trên thế giới. các vật phẩm bản lề thủy lực VVP đều đạt nhanh nhất theo tiêu chuẩn UL của Mỹ, SISIR của Singapore và TIS của Thái Lan cũng như tiêu chuẩn hệ thống quản lý giá cực sốc ISO.

Hãng ADLER Đức: Hãng cung ứng bản lề cửa kính ADLER cũng là 1 thương hiệu nổi danh tại Đức. với đội ngũ chuyên gia, kỹ sư sáng tạo, chuyên nghiệp và thâm niên trên 30 năm nghiên cứu, cung ứng đã bán buôn những sản vật bản lề cửa kính và phụ kiện cho cửa kính. thời nay sản phẩm của ADLER đã có mặt trên 50 quốc gia, được vững mạnh mạnh ở Châu Âu, Bắc Mỹ và một số quốc gia Châu Á trong đấy với Việt Nam

Hãng Hafele Đức: Hãng đơn vị phân phối bản lề cửa kính Hafele thuộc tập đoàn Hafele. Tập đoàn Hafele sở hữu trụ sở chính tại miền Nam CHLB Đức. Qua phổ biến năm kinh doanh, Hafele đã trở thành nhãn hàng sản xuất bản lề bậc nhất trên toàn thế giới. Tại Việt Nam, hãng gá đặt Hafele mang mặt tại Việt Nam được hơn 15 năm và cũng đã được người Việt Nam đón nhận.

Bản lề Nhật Bản: các hãng bản lề cửa kính Nhật Bản gồm những hãng: bản lề Hafele, bản lề Newstar Nhật Bản, bản lề Fushika…Hầu hết các hãng lắp ráp bản lề Nhật Bản đều với chất lượng ổn định. ngày nay các hãng bản lề Nhật Bản mang mặt tại nhiều nước trên thế giới, trong đó mang Việt Nam. Tại Việt Nam thì hãng bản lề Newstar vẫn là mẫu bản lề được sử dụng nhiều hơn cả.

Hãng King Hàn Quốc: Hãng sản xuất bản lề cửa kính King của Hàn Quốc cũng là 1 hãng cung cấp nổi danh tại Châu Á. Bản lề của hãng này có đặc điểm đạt chuẩn nhanh nhất quốc tế, luôn an toàn cho cửa và ít cần sửa chữa và bảo dưỡng. hiện tại bản lề King không chỉ xuất khẩu sang các nước Châu Á mà còn nhà phân phối trên rộng rãi nước khác nhau trên thế giới.

đại lý nhập khẩu xịn bản lề cửa kính các cái

Tại Việt Nam nói chung và tại Hà Nội kể riêng doanh nghiệp chúng tôi được đánh giá là một trong số nhà phân phối phụ kiện cửa kính giá rẻ cao hàng đầu. Đối có sản phẩm bản lề cửa kính chúng tôi cũng luôn cam kết đem đến cho khách hãng những sản phẩm chính hãng, giá rẻ cao, với giấy chứng nhận đảm bảo. công ty chúng tôi nhận sản xuất cho các đại lý có số lượng to mang mức chiết khấu to.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét