Thứ Sáu, 6 tháng 5, 2016

phương pháp Kính màu ốp tường cho đơn vị quản lý mệnh thổ

Tiếp nối các bài viết về bí quyết chọn kính màu ốp tường theo phong thủy, hôm nay doanh nghiệp chúng tôi xin bán buôn một vài thông tin để lựa chọn kính màu ốp tường sao cho hợp phong thủy. đặc biệt, đối với người mệnh thổ thì bạn sở hữu thể quan tâm màu sắc kính màu ốp tường nhà mình. Dưới đây doanh nghiệp chúng tôi xin gợi ý cho bạn 1 số cái kính màu ốp tường cho người mệnh thổ.

Kính màu ốp tường cho người mệnh thổ

Người mệnh thổ biểu trưng cho đất, tượng trưng cho sự sinh sôi nảy nở. Trong thuyết ngũ hành thì người mệnh thổ sẽ vô cùng yêu thích mang người mệnh Hỏa và mệnh Kim: Hỏa sinh Thổ, Thổ sinh Kim và đặc trưng khắc mang mệnh Mộc và mệnh Thủy:

Hành Thổ chỉ về môi trường ươm trồng, nuôi dưỡng và tăng trưởng, nơi sinh ký tử quy của mọi sinh vật , người mệnh thổ trong ngũ hành thì sẽ hợp với những người – sự vật thuộc mệnh Hỏa và Kim khắc người, sự vật thuộc Mộc và Thủy. các khía cạnh phong thủy tốt cho người mệnh thổ: Mộc Khắc Thổ, Thổ khắc Thủy.

bởi vậy, người mệnh thổ rất thích hợp sở hữu màu đỏ, màu vàng, màu hồng nhat, cam, tím…. bên cạnh ấy cũng nên pha phối thêm những màu sắc khác trong phòng để dương kết hợp. Người mệnh thổ cũng tuyệt đối giảm thiểu các màu xanh lá cây vì vậy ko phải giải pháp cái màu này trong mẫu mã nhà ở.

ngoại trừ việc mong muốn tới màu sắc thì bạn cũng phải cần cần thiết đến cả Vật liệu xây dựng của kính màu nữa. Theo lời khuyên của những chuyên gia thì bạn có thể muốn kính màu sơn chịu nhiệt để giá cực sốc sức ép màu nhất cho địa điểm thi công của mình.

Đại lý phân phối và phân phối kính màu ốp tường tại Hà Nội

đơn vị chúng tôi là doanh nghiệp thi công và gá đặt những dòng kính màu ốp tường tại Hà Nội. Chúng tôi sở hữu hệ thống trang đồ vật tiên tiến, đội ngũ nhân viên nhiều kinh nghiệm giỏi và tận tình sẽ đem lại cho bạn một ngôi nhà đẹp và tràn đầy màu sắc. ngoài đó chúng tôi còn đem lại cho bạn những công tình khác như kính màu ốp bếp, chiếc kính chịu lực, mảng kính tắm….

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét