Thứ Năm, 9 tháng 6, 2016

để ý tới các cái rèm trang hoàng nhấn cho cabin tắm đẹp của game thủ

Ah, việc săn chọn sự rất đẹp rèm tắm đương đại ... ấy chẳng phảimột điều dễ dàng! ít nhất, nó đã không được cho tôi! các gì tôi đang kiếm tìm. một cẩn thận lôi cuốn cũng sẽ để cho ánh sáng ở nơi sau cùng tôi đã sở hữu 1 tắm đặc biệt cửa kính mờ, và tôi buộc phải nhắc rằng tôi đã khá gắn liền mang độ sáng của diện tích. sở hữu bất kỳ điều gì ra mang cho tôi? Tôi với cần gọi tắt là đi săn và bắt tay vào 1 bức màn tắm DIY dự án? Vẫn quyết định ...

trường hợp người chơi đã hỏi mình bất cứ câu hỏi nào, bài ngày hôm nay là dành cho người chơi. Chúng tôi đã khiến tròn lên 1 loạt các rèm tắm phát hiện, từ rầm rộ và hình học đơn thuầnkiểu dáng đẹp. rèm kiểu tắm của bạn là gì? kiểm tra các mặt hàng dưới đây, sau đấy để lại 1 bình luận ở cuối bài của ngày hôm nay. Chúc mừng duyệt!

Rèm tắm hoa

nếu bạn đang tìm kiếm một cơ hội để thêm một số mô hình không gian của game thủ, 1 rèm tắm đầy màu sắc sở hữu một bạn dạng in đã mắtmột phương pháp thông minh để đi! Chúng tôi mở màn mang 1 số quảng cáo sống động của Trina Turk, như thế này màu xanh Peacock Rèm Tắm từ Macy , hoàn chỉnh mang 1 ý tưởng peacock lông trừu tượng:

Hoặc game thủ mang thể đi sở hữu một chủ đề 2 màu trong 1 phiên bản in hình học, nhờ ấy Trina Turk Trellis Rèm Tắm từ Macy .Turquoise màu xanh và trắng sắc đẹp nét là sự bửa sung rất sang trọng cho một ánh sáng, thể tích tươi sáng như hình dướiThiết kế hữu cơ phục vụ phong cách sinh thái thân mật sở hữu Essential Home PEVA Rèm Tắm này trong rừng từSears . không chỉ là vật phẩm này PVC-miễn phí tổn, nó hòa hợp 1 bản in cây motif mang thẩm mỹ của màu sắc trung tính.Kết quả: một dòng nhìn rất sang trọng được chiếu trên ấyhoàn hảo cho buồng tắm hiện đại ...Không với gì tinh tế về sự nhiều người áp dụng tiếp theo này, liên kết giữa vẻ đẹp của tự nhiên sự chân thật của nhiếp ảnh vui mắt là. The Sky vải Rèm Tắm từ Etsy doanh nghiệp R. Designs Delean hình ảnh trên một màn polyester khiến mềm. Nó kiên cố sẽ là tâm điểm của diện tích của bạn ...Màu chặn đáp ứng chặn gỗ trong màu bị chặn Rèm Tắm từ CB2 . kiêu hãnh với 1 kiểu dáng được phát triển những khối gỗ khắc bằng tay, mặt hàng này cũng sở hữu công năng những sắc thái của màu đỏ và màu cam. bên cạnh đó, những mô hình tinh vi trên nền trắng giữ các màu dung nhan từ khi tiếp:

cần tôi, hoặc thực hiện điều này Martha Stewart Collection Segment sọc Rèm Tắm từ Macy mang một loại nhìn ko lẫn đi đâu retro? đấy là lý do tại sao tôi yêu nó! Và game thủ đã kể rằng nó được in trên polyester ??? Retro thực sự!Phát biểu của retro, chúng tôi đang mến yêu Fish Scales Rèm Tắm từ Jonathan Adler , trong ấy giới thiệu 1 loạt các đường cong và dấu chấm trong một mô hình nhiều hình-Deco bao gồm! In trên vải vịt, mặt hàng này là bền như nó là phong cách!Đó là Charlie Rèm Tắm từ Jonathan Adler ! Đường cong Pop-cảm hứng và đường thẳng đồng thời pha trộn rất đẹp chưa mạnh dạn trong công trình này là chắc chắn phảimột nổi bật trong diện tích của game thủ. 1 biên thuỳ màu lục nhạt thêm một liều màu:Trong lúc chúng tôi về chủ đề của mô hình hình học, chúng ta không thể không làm cho nổi trội vòi hoa sen Curtain Mê từ CB2, hoàn chỉnh squiggles và sóng nhưng mà xen lẫn vào nhau với đẳng cấp. yêu thích cách nhấn đầy màu dung nhan trong phòng tắm này là 1 ngã sung thấp đẹp để các gam màu trung tính trong bức màn tắm ...

Đối mang 1 mảnh hình học màu xám và trắng, hãy đánh giá những gương sen Curtain Shelby từ Pottery Barn . 1 lưới trừu tượng là in được sử dụng. Lưu ý: mục là một sự pha trộn vải / bông:Nếu phòng bột của người chơi sở hữu mục tò mò lấy cảm hứng như chai vintage và kỳ quan thiên nhiên, bạn sẽ chú ý Curtain tắm Apothecary từ West Elm . ngơi nghỉ trong các sản vật dược phẩm cổ đại, rèm sở hữu một bảng màu thực vật theo đẳng cấp màu đen và trắng sẽ được pha trộn bất kỳ màu sắc:Cuối cùng tính năng theo khuôn cái rèm tắm của chúng tôi là tuyệt đẹp cho dung tích của một đứa trẻ. đó nó được bao phủ trong những con cú vui tươi, cành, lá và quả đấu! gá đặt 1 Hoot Rèm Tắm Creative Bath phụ kiện cho Macy cũng với một cái nhìn mùa thu tối ưu các Stonewashed Bỉ Linen Rèm Tắm từ Restoration Hardware đã được tạo ra từ lanh Bỉ, và màu dung nhanrất khiến mới, game thủ không nghĩ ?! Ngay cả khichẳng hề màu nhan sắc của bạn sử dụng nhiều, cách thức rằng sản phẩm này sở hữu sẵn trong một loạt các tùy sắm màu sắc nhẹ nhàng ...

ấyrất sang trọng cho mùa giải sắp đến ...Bây giờ chúng ta chuyển sự bí quyết của chúng tôi để tắm rèm cửa rắn nhưng khiến việc trong khoảng trống hiện đại. Tôi là một fan hâm mộ to của tắm rèm cửa, cho phép ánh sáng khi không. đó là lý vì sao tôi rút ra điều này Netty trắng Rèm Tắm từ CB2, nơi cũng sở hữu macrame ren trắng đầu cho một chút chi tiết vui ...

Elegance phục vụ down-to-earth phong cách mang gương sen Curtain Pintuck trong Slate từ West Elm . Nếp gấp pintuck khâu tay thêm một nhân tố lạ mắt cũng trông tối ưu rối bời. Thêm vào đó, thành phầm này là 100% cotton, làm chobất cứ điều gì nhưng ngột ngạt!Chúng tôi xong sở hữu một bức màn tắm nhưng chẳng thể giúp đỡ, nhưng mà nhìn một tẹo '80s. tôi là 1 fan ái mộ mập của 'thiết kế những năm 80, tôi đã bị cuốn vào màn này giống như 1 đứa trẻ kẹo. Kẹo Retro, đấy là! tư vấn về Rèm Tắm Đen Waffle sọc từ Sears , sở hữu waffle dệt sọc kết cấu. Và vâng, điều này cũng với sẵn trong 1 loạt các bí quyết màu sắc. nhưng mà có lẽ họ sẽ không nhìn như thập niên 80 ...Hãy cho chúng tôi về rèm tắm muốn của người chơi tậu thấy từ bài của ngày hôm nay. game thủ sở hữu thích 1 cái nhìn theo khuôn mẫu? Hoặc có nhẽ game thủ tận hưởng các hiệu ứng đơn nhan sắc đạt được bằng 1 màu! chia sẻ nghĩ suy của người chơi bằng bí quyết để lại một bình luận dưới đây ...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét