Thứ Hai, 16 tháng 5, 2016

xu hướng hình thức bồn tắm đặc biệt và giảm tầm giá năm 2016

Đổi mới kính nhà tắm của bạn là 1 sự đầu tư lớn về thời gian và tiền bạc, do đó điều quan trọng là nên khiến cho bài tập ở nhà của bạn trước lúc bạn bắt đầu. Tạo một ngân sách và mua kiếm đúng người thiết kế là công việc trước đổi mới quan trọng, và do vậy là tới có 1 danh sách vách tắm muốn. Việc làm cho này sẽ đảm bảo rằng bạn sở hữu 1 tầm nhìn rõ ràng về phương pháp bạn muốn dung tích tân trang của bạn để nhìn, công việc và cảm nhận.

trường hợp bạn bắt buộc 1 số nguồn cảm hứng, đọc trên những xu thế nhà tắm mới nhất sở hữu thể giúp bạn sở hữu được theo dõi và xác định những gì bạn được nhiều người biết và bắt buộc . Và không với nơi nào phải chăng hơn để bắt đầu so mang năm 2016 dự đoán xu hướng, chúng tôi đã làm tròn lên cho bạn từ doanh nghiệp chúng tôi.

Gỗ sẽ tiếp tục lớn mạnh trong vách tắm," Andrew Crawshaw, giám đốc kiểu dáng tại nói thông minh tắm . "Việc phát hành các sản phẩm gỗ mục đích thiết kế mới cho phép chúng tôi để đem đến sự ấm áp ngẫu nhiên của mình vào 1 không gian trước đây gỗ tabooed." giả dụ bạn cách thức đến gỗ khiến cho việc vào buồng tắm của bạn, hãy gợi ý từ ví dụ nổi bật này và xem xét sử dụng những Vật liệu xây dựng theo những phương pháp bất ngờ, chẳng hạn như trên tường hoặc như một bồn rửa chén.

Mát tông màu để tạo ra 1 môi trường yên tĩnh sẽ là to trong vách tắm vào năm 2016, nói Carmel Dee, kiểu dáng nội thất sang chảnh tại GIA nhà tắm & bếp . Hai cô tậu hàng đầu cho màu sắc mát mẻ là blues và xanh ngọc lục bảo. Ghép nối chúng có nét trắng và chạm gỗ cho 1 cảm giác tươi mới đời, hoặc đội chúng mang những điểm nhấn bằng kim cái và các Vật liệu xây dựng mộc mạc cho 1 ý tưởng ấy là sắc sảo và tinh vi hơn.

gạch hình học với thể đã siêu đa dạng trong vài năm qua, nhưng chuẩn bị để xem thị hiếu ngói thay đổi vào năm 2016, Crawshaw nói. các nhà ý tưởng Melbourne dự đoán đồng bằng, gạch nhìn chung sẽ trở lại có ánh đèn sân khấu, nhưng mang một twist sáng tạo. "Với tư vấn để chống lại xu thế nhanh chết, đơn giản, gạch vượt thời gian sẽ được đặt trong những mô hình khác thường để tạo ra sức hấp dẫn tuổi thọ cao," ông nhắc. ko chắc mà mô hình để chọn? một hình thức xương cá cổ điển, nhìn thấy ở đây, sẽ cho vay 1 liều phim ảnh và sự hấp dẫn lịch sự.Basketweave và cối xay gió mô hình là các mẫu mã khác mà bạn có thể phương pháp xem xét.

giả dụ bạn là một người cẩn thận màu sắc và giải pháp sở hữu một vách tắm với tăng cường sức mạnh thêm, một bảng màu toàn màu trắng hoặc trung tính với lẽ sẽ không cắt nó cho bạn . Ở đây, màu cầu vồng gạch chữ nhật nhấc này công năng tường xương cá để cấp độ tiếp theo và đơn vị phân phối cho các không gian một số cred ngoại hình nghiêm trọng.

Gỗ chẳng hề là vật liệu trùng hợp duy nhất được xu hướng trong năm đến, kể Sophie Seeger của Seeger bởi hình thức . Mong đợi để xem liệu ánh đỏ như đá trùng hợp và đá sông ", ko chỉ trên sàn và tường của bạn, mà còn trên ngọn vanity, bồn rửa và phòng tắm, những bức tường và đồ nội thất nhà tắm," cô nhắc. "Như nhà mẫu mã, chúng tôi đang ôm uy nghi của nguyên liệu trùng hợp và khoáng chất tương phản với nhau, chất liệu và khoáng chất cung ứng cho chúng tôi kết cấu thị giác và xúc giác trong 1 nhà bạn mà đã phát triển thành nơi trú ẩn của chúng tôi, "Seeger giải thích. 1 cách để mang lại vẻ trùng hợp cho nhà tắm, cô nhắc, là để xuất ko cho 1 chìm gốm hoặc đánh bóng-đá lò đốt thay vì sứ tiêu chuẩn.

Sàn gỗ duckboard đã được phân tích trong việc xây dựng thuyền trong rộng rãi năm, và tôi nghĩ rằng nó khiến 1 sự trở lại trong vách tắm," nhà mẫu mã nội thất Alexandra Donohoe, giám đốc nói Decus Interiors . "Tôi nghĩ rằng quý khách đang hướng tới rộng rãi kết thúc xúc giác trong diện tích nhà tắm và thường sắm kiếm sự ấm áp hơn. "một ưu điểm khác của duckboard gỗ là nó" đáng yêu để đứng trên đôi chân trần, và cảm thấy vô cùng khi không, "Donohoe cho biết thêm.

những nhà kiểu dáng Sydney khuyến cáo kết hợp duckboard thành một sàn tắm để cân bằng độ cứng của gạch.

Quy hoạch dung tích sẽ là một trọng tâm chính cho các nhà mẫu mã buồng tắm năm 2016, dự đoán Seeger, người nhắc rằng phương pháp tiếp cận này là "giống như sự trở lại của chủ nghĩa hiện đại" và ý tưởng rằng hình thức sau chức năng. Đây cứng cáp sẽ là tin đáng mừng cho nhà cải người ghét sự lộn xộn và mẫu mã quá thiên về 1 dòng nhìn sạch sẽ, thiết thực và sắp đặt tiện dụng.

Kim mẫu đã được 1 xu thế nội thất to trong vài năm qua, và với vẻ như nó sẽ ko bị rơi ra khỏi lợi bất cứ khi nào sớm. "Kim chiếc nhà phân phối quyến rũ và độ tương phản đẹp mắt mang nguyên liệu trùng hợp," Seeger kể. "Họ phản chiếu ánh sáng và tiêm thời trang vào nhà tắm, cho dù sở hữu một twist công nghiệp hoặc 1 gợi ý của sự quyến rũ." Kim chiếc sở hữu matte hoặc satin kết thúc sẽ là đặc trưng phổ biến trong năm đến, Dee đề cập. "Brushed thép ko gỉ [vòi nước] và đồng thau sẽ lên ngôi. Người đang nhận được trong sáng, dòng nhìn đánh bóng ".

Bạn nhiều người sử dụng khiến việc 1 số phép thuật kim dòng vào nhà tắm của bạn? "Giới thiệu các kim mẫu giàu đồ đạc," Seeger cho thấy. "Bạn đã thấy bồn tắm đồng? đơn giản chỉ buộc phải tuyệt vời! "Ngoài ra, giả dụ bạn đề cập quay xuống mê hoặc 1 notch, lựa chọn không cho bắn nhỏ hơn có phần cứng kim mẫu, quán bar khăn, đường ray tắm và phụ kiện.

Màu trắng là màu đen mới khi đề cập tới phụ kiện nhà tắm, Crawshaw nói. Thay vì hình thức đẹp, đồ đạc màu đen ủ rũ, màu trắng sẽ được bổ sung thêm 1 tươi, rung cảm hiện đại. cách tốt nhất đồ đạc màu trắng để hoàn thành một sạch sẽ, sánh xuống nhìn, hoặc đặt chúng vào một đậm màu trở lại giật gân hoặc tường lát gạch để tạo ra một thể tích ấn tượng mà chảy ra tinh tế.

Trong năm 2016, sẽ mang ít tập trung vào tiện ích và đa dạng hơn nữa vào việc tạo ra môi trường," Crawshaw nhắc. vách tắm là ko còn hoàn toàn chức năng, mà còn là nơi để thoát khỏi, và điều này sẽ được nhìn thấy trong di chuyển về phía nội thất giống như tùy chỉnh tủ, ánh sáng tâm trạng, vòi nước mật độ và tích hợp ngay lập tức mạch của các khía cạnh chức năng quan trọng.

ví như bạn là 1 người yêu thích công nghiệp, sau đó năm 2016 là năm của bạn. Theo Dee, sắc nét ý tưởng nhà tắm công nghiệp lấy cảm hứng đang gia nâng cao. Mong đợi để xem việc áp dụng mát mẻ, gritty bê tông (hoặc mịn màng ví như bạn để ý tới ko cho một kết thúc đánh bóng) không chỉ trên sàn bồn tắm nhưng như 1 bề mặt tường quá. Dee dự đoán rằng bê tông-nhìn gạch cũng sẽ củng cố bản thân phủ tường và sàn nhà diễn giải trong năm đến.
Nhưng để ý cụ thể mà có thể làm một thể tích trông vô cùng lạnh và khắc nghiệt. ưa chuộng kết cấu tương phản như gỗ, sợi trùng hợp và thảm phòng tắm cao cấp và khăn sẽ giúp làm cho mềm giao diện và thêm ấm cúng.

Đây là 1 xu hướng trong năm 2015 và sẽ tiếp tục phát triển trong năm đến, Crawshaw đề cập. "Các nhà máy trong nhà sẽ đem lại bên ko kể và tạo thành 1 phần của ngoại hình nhà tắm," ông nhắc. "Họ sẽ không còn là 1 phụ kiện đơn giản nhưng một tích, khía cạnh thay đổi đấy với thể chuyển động sở hữu những mùa." Pick nhà máy bậc nhất của ông cho mùa hè là hoa nhài, và ông đề nghị trao đổi nó ra cho Sansevieria, hình ở đây ko kể bàn trang điểm, trong mùa đông.8 Essentials cho những nhà máy trong nhà khỏe mạnh
.

Hãy quên đi, gạch cookie-cutter đơn vị phân phối hàng loạt mà đa số giống nhau. Theo các chuyên gia ý tưởng thì năm 2016 là hầu hết về gạch phòng tắm tùy chỉnh chế tác bằng tay. Gạch thủ công, được coi là đẹp cho các khiếm khuyết của họ, sẽ truyền tải được một dung tích tắm có kết cấu phong phú cũng như kháng cáo hình ảnh. các chuyên gia mẫu mã khuyến ghép nối chúng mang 1 mẫu đá đặc biệt, ​​là "kết cấu tương phản của gạch thủ công và veining tự nhiên trong đá là đẹp bổ sung ".

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét