Thứ Ba, 2 tháng 8, 2016

tư vấn vật liệu gỗ và kính chịu lực của nhà riêng bên bờ biển New York

Nó ko phải là hi hữu khi thấy mọi công trình bên bờ hồ. Chúng tôi đã thấy phổ biến gia đình như thế này đã và chúng tôi đã bị hấp dẫn do thẩm mỹ của họ. Mỗi mọi gia đình nhìn ra đại dương sở hữu 1 mẫu nhìn hoàn hảo của nó và sẽ luôn luôn với 1 mẫu mã rất dị. ngoài những kiến ​​trúc và thiết kế nội thất, các gì thêm vào tính rất dị của ngôi nhà là phương pháp nó đặt cùng Vật liệu xây dựng khác nhau như nhà này nhưng mà chúng ta sẽ sở hữu ngày bữa nay.

một nhà bạn trên đảo Long Island, New York chú ý gỗ và đá ở bên ngoại trừ của nó. Nó cũng nhìn ra bờ đại dương New York và nhìn ra Sag Harbor Bay, Tây Bắc Cảng và Shelter Island. nhà riêng này được hình thức bởi vì công ty kiến ​​trúc Blaze Makoid, người thêm cửa ra vào và cua kinh thuy luc gia bao nhieu vào nó để có khung cảnh bao quanh miền. Hình như, nó có 1 nội thất đẹp nhưng mà còn sở hữu 1 số mức độ bằng gỗ và đá. Nó cũng với một miền hồ bơi, nơi người ta sở hữu thể nhìn bao quanh phong cảnh thiên nhiên bao quanh của nó từ phong cảnh tới những biển. Cuộn xuống dưới đây để với được 1 dòng nhìn thoáng qua của khu vực lắp đặt này ở Long Island.

mật độ lạ mắt : một trú ngụ hai tầng mang nhu cầu gỗ, đá và thủy tinh trong đấy.Nó cũng với 1 miền biển bơi mang một tầng nhìn ra biển.

những nhà làm cho lựa chọn một sự câu kết của những Vật liệu xây dựng như gỗ, đá và thủy tinh. Nó cũng sở hữu 1 phong cảnh thiên nhiên bao quanh nó. một bí quyết phải chăng để xem điểm dễ thương trong địa điểm này là ưng chuẩn những ban công trên tầng hai.

Blaze Makoid

ngôi nhà mà cũng với ban công trên 1 số lĩnh vực và với sàn tới trần cửa sổ với một mẫu nhìn rất hợp lý của đại dương và bầu trời. người chơi có thể thấy ở đây một phòng ngủ ở vị trí phía trên của vị trí thi công.

những nhà nhì tầng có đại dương bơi và boong trực tiếp mua ra muối phụ cận đầm lầy. Nó chắc chắn sẽ cực kỳ thư giãn để có được vào nước trong xanh mát mẻ này Hình như dưới bầu trời dễ thương. bạn cũng với thể thấy ở đây rằng nhà mình được xung quanh bởi các bụi cây, khiến tăng thêm vẻ đẹp và sự thanh thoát của .Long Island Home mặt tiền

lúc đạt tới một căn nhà, 1 con đường bằng gỗ bao quanh bởi vì cây cỏ sẽ chào đón khách. Từ đây, game thủ đã mang thể nhìn thấy và cảm nhận tinh tế của nhà.Trong phần giữa của mặt tiền của gia đình, game thủ sẽ thấy rằng nó được bao phủ bằng kính thay bởi gỗ và đá.

những sảnh gầy của mọi công trình ko chỉ đón khách nhưng nó cũng mang một khoảng trống cho 1 cây lũ piano. Ở phía bên kia của bức tường gián đoạn là một phòng uống nước với thiết kế nội thất đẹp và kiểu dáng đơn giản. Đây là 1 bí quyết thấp để tách những tiền sảnh và khu vực sinh sống.

Long Island Trang chủ lò sưởi

những nhà với lò sưởi bằng đá cách biệt khu tiếp từ nhà bếp. trường hợp người chơi cảm thấy lạnh, bạn chỉ với thể cuộn tròn có một cuốn sách trong lĩnh vực này. phương pháp rằng mang 1 số mục vintage trong nhà được đặt trên một số điểm giống như những bảng phụ.

Long Island phòng chờ Home kính

Bên ngoài căn hộ là sàn hồ bơi mang một miền phòng khách ko kể trời bao gồm một ghế sofa wicker. Để vững chắc, người ta sẽ yêu để ở lại đây kể từ lúc những quan điểm vô cùng ngoạn mục và những làn gió sẽ vô cùng thế hệ mẻ cho vững chắc.

Đọc bên cạnh đó : Stonington Residence: một Contemporary Home Cập nhật có một Stone Wall béo

Long Island Home sunroom

Tắt sàn đại dương bơi, mang 1 kính kèm theo căn nhà ấy đơn vị phân phối tầm tranh vì các sàn đến trần cửa sổ. Nó cũng là một sunroom cần thiết đồ nội thất wicker trong đó.Một cánh cửa kính temper mở ra khu vực biển bơi.

địa điểm thi công với một tầng mái tầng nhị được nhúng vào trong một chu vi mái nhà màu xanh lá cây. Điều này cho phép một mẫu nhìn đầy đủ vô tận của tự nhiên xung quanh nó và là một nơi rất sang trọng để thư giãn cả ngày lẫn đêm.

Đây là phòng ngủ của chủ gồm gạch men nhưng mà chừng như để mở mang cái nhìn và cảm nhận của những đại dương. Nó cũng mang cửa sổ hình ảnh sở hữu ý kiến của những nước. Nó cũng có một miền tắm tất nhiên.

Vâng, ai cũng thích sống trong 1 nhà riêng như thế này khác lạ là nó có cảnh quan rất sang trọng của đại dương. ngôi nhà này được ngoại hình bởi Blaze Makoid và rõ ràng, công ty đã làm 1 công tác tối ưu cho ý tưởng của nó. Chúng ta đã thấy nó lạ mắt câu kết các Vật dùng và bí quyết trang hoàng nội thất được ý tưởng. Nó thực sự là 1 nhà mình hoàn hảo, nên không? kiên cố rồi! Tôi cũng thích nó rằng mọi công trình với biển bơi riêng của mình và sở hữu một phong cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét