Thứ Năm, 18 tháng 8, 2016

một nhà bạn cóTính năng xẻ sung thế hệ trong ngoại hình nội thất

mang đa dạng cách khác nhau để cập nhật giao diện của một nhà bạn.Đối có một số người, họ sẽ hoàn toàn chỉnh sửa chiếc nhìn của khoảng trống bên không tính và nội thất, Bên cạnh đó các người khác quyết định thêm một phần mở mang cho công trình của họ để thêm vào diện tích sàn của nó. Nó đích thực dựa dẫm vào muốn của 1 người cũng như sự sẵn với của thể tích quá.Chúng tôi đã thấy nhà cửa kính temper áp dụng khóa cửa kính khác biệt và biến đổi đã được duyệt y các trình diễn ảnh trước và sau đó chúng tôi phân phối cho bạn. bữa nay, chúng ta sở hữu một cái nhìn ngắn tại một khu vực thi công trong đấy sở hữu 1 không gian thêm vào nó trong ấy bao gồm một vị trí sinh sống và phòng bếp uống.

khu vực thi công nhưng chúng ta sẽ với bữa nay là cựu nhà cho thuê dành cho sinh viên đại học. Nó là 1 nơi cư trú Edwardian được xây dựng vào khoảng giữa năm 1905 và 1910, ở Toronto, Canada. bởi nó đã kém duy trì và để lại không có người ở cho một đôi năm quay về đây, nó không nhìn rẻ nữa và không còn là đoan để sinh sống. do nó đã được tìm lại bởi chủ mang mới, họ đã quyết định phục hồi và chuyển đổi nhà. những chủ sở hữu thế hệ của nhà Edwardian này hỏi Mehdi Marzyari Kiến trúc sư khiến cho việc trên nhà. một điều quan trọng nhưng mà các chủ sở hữu áp dụng là thêm vào một phần mở mang vào phía sau của căn phòng nhưng mà chúng ta sẽ nhìn thấy trong hình ảnh dưới đây.

mật độ độc đáo : 1 cư trú Edwardian cũ được một chuyển đổi và nâng cấp, cũng như một sự bửa sung cho khu vực phía sau của nó.

Nhìn thấy ở đây là trước và sau lúc hình ảnh của địa điểm thi công. quan tâm sự khác biệt? Nó trông hoàn toàn khác nhau thực sự! Chỉ buộc phải nhìn vào bên ngoài! cửa sổ lớn trải rộng trên nhị tầng của căn phòng đó được đưa vào ngoại hình để cho phép ánh sáng tự nhiên để lấp đầy dung tích nội thất.Các nhà thiết kế đã thành công để thi công cho nhà 1 chiếc nhìn thế hệ và bằng phương pháp thêm phần mở rộng nhà này trông thật rất sang trọng. ví như bạn nhìn vào các vùng khác của khu vực lắp đặt, người chơi có thể nhận thấy sự phân biệt của nó với phần này đã được thực hành từ đầu.Tình yêu và sự câu kết của thủy tinh, gỗ và bê tông ở đây. cẩn thận rằng trong những cấp trên, gỗ được thịnh hành để thêm sự tây riêng cho các khu vực mà đích thực cũng đem lại một số thẩm mỹ để bên ngoài cho nó mẫu nhìn hiện đại nhưng mà các chủ với để ý tới.Đây là ngôi nhà khi nhìn từ trên cao. game thủ sở hữu thể thấy rằng nó được tư vấn sàn gỗ và nó có đa dạng nguyên tố thủy tinh trong đó. bạn sở hữu biết các gì khác tôi yêu ở đây? những mẫu lá khô được nhìn thấy bao quanh vùng này!

Bên trong căn phòng, người ta sở hữu thể nhìn thấy một nhà bếp màu trắng với thứ bằng thép không gỉ đấy thống nhất thành một phòng bếp uống và sinh hoạt nhỏ xíu. Tôi thích nó nhưng mà họ đã cân nhắc ghế màu đỏ và màu trắng cho việc này. Nó trông thật sự thấp đẹp theo phương pháp này. Thậm chí trường hợp khoảng trống là bé, nó đã với thể cấu kết đa số đa số đồ vật chủ bắt buộc cho nhà mình.Từ nhà bếp, người ta với thể với được 1 dòng nhìn tốt đẹp của không gian bên ngoài. Nó cũng với ánh sáng mà đơn giản dễ thương trong nó cũng như phổ biến vị trí lưu trữ từ ngăn xoay để tủ. một bộ sofa được đặt ngay ngoại trừ đảo để kiệm ước thể tích.Ngôi nhà có một vùng nhà bếp tí hon màu trắng mang mọi mọi trang bị ta nên buộc phải sẵn sàng cho thực phẩm. Rèm được thêm vào cửa sổ để kiểm soát lượng ánh sáng tự dưng nhưng được vào địa điểm. dù rằng gầy, đây là một bếp siêu công dụng.Bạn mang thể thấy ở đây các địa điểm nhà bếp có thứ bằng thép ko gỉ liên hiệp với những bức tường trắng. những khoảng trống cũng là nơi với một lò sưởi và 1 số được thành lập trong kệ để lưu trữ xẻ sung. để ý tới rằng nó được thịnh hành một tấm thảm Ba tứ để xác định miền cũng như một hình bàn cà phê thủy tinh hình tam giác.một Tầng trên sở hữu thể thấy màn hình riêng tư gỗ bọc bao quanh những góc của phần mở mang. Nó thực sự trông đích thực rẻ đẹp nhất là lúc nhìn thấy ngoài trời.

Xem thêm : trụ cầu thang kính

một màn hình được làm cho từ lớp mang đa dạng nút tuyết tùng tây, ôn hòa ánh sáng khi không và nó cũng cho biết thêm sự riêng tây cho cấp trên, nhưng mà không thúc đẩy quan điểm bên ko kể.

người chơi bởi vậy, ko giống như các gì Mehdi Marzyari Kiến trúc sư đã đến nhà này? Tôi hy vọng bạn đã khiến do chúng tôi yêu nó! Chúng tôi thậm chí không thể thấy rằng nó đã thực thụ là 1 địa điểm thi công cũ vì nó với vẻ đa số thế hệ và đẹp. Và rõ ràng, nó biến thành 1 dung tích rất đẹp và ấm êm để sống trong khác lạ là bởi nó với 1 sắp đặt mở, sàn tới trần cửa sổ cho phép ánh sáng tự dưng vào diện tích và sự pha trộn dễ thương của những Vật liệu xây dựng tự dưng từ những kiến trúc của căn nhà mang đồ nội thất. Tôi yêu loại nhìn đơn giản nhưng đẹp của căn nhà này.Như 1 biến đổi thực sự!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét