Thứ Bảy, 27 tháng 8, 2016

Dây chuyền hình học đẹp cho nhà riêng đương đại

lúc chúng ta nghĩ về 1 công trình hiện đại, các gì tức khắc nói đến dòng tâm của chúng tôi là các đường hình học nhưng khiến cho là nhìn đẹp và lộng lẫy. Nó cũng bao gồm các bên ngoài để làm cho nó trông lôi cuốn và độc đáo từ khu vực lắp đặt hiện đại khác. Vâng, ngay cả lúc những nhà quan tâm các đường và hình dáng tương tự, thịnh hành làm cho thế nào chúng được đặt lại với nhau khiến cho nó xuất hiện khác nhau giống như các gì chúng ta sẽ thấy trong nhà nhưng mà chúng tôi sẽ mang ngày hôm nay.

nhà bạn được gọi là Villa U. không, nó ko với 1 hình chữ U, mà nó có 1 ý tưởng thú vị có mẫu hình thức đẹp trong kiến ​​trúc của nó Trong khi nội thất sở hữu ý tưởng đẹp thú vị cộng quá. Về màu dung nhan, bên bên cạnh sở hữu màu xám Hình như nội thất với 1 bảng màu na ná Bên cạnh đó việc ưa chuộng các chất liệu khi không khác biệt từ gỗ đá. bạn thậm chí sở hữu thể nhìn thấy các mẫu khác nhau của dứt bằng gỗ trong nhà. Villa U là 1 dự án được thực hiện vì công ty kiến ​​trúc CF Møller người đã làm cho việc trên kiểu dáng của nhà riêng. nhà nhà bạn mới này nằm sắp Aarhus, Đan Mạch. Chúng ta hãy nhìn vào các ngoại hình của căn hộ ưng chuẩn hình ảnh của ngoại thất và nội thất của nó.

mức độ rất dị : 1 cư trú hiện đại hình thức đẹp cho 1 căn phòng đang sống ở Đan Mạch. các nhà làm yêu thích những đường hình học và hình dáng để sản xuất một cấu trúc độc đáo và đẹp.Như người chơi có thể thấy ở đây, căn hộ mong muốn những Vật dùng khác nhau trong ấy từ những bức tường gạch, trần gỗ, cửa sổ kính và những người khác. tuy nhiên, chúng ta có thể thấy rằng sở hữu bật của màu dung nhan trong nội thất là tốt. những gì thêm thẩm mỹ cho hầu hết khu vực lắp đặt là bí quyết ánh sáng đang được thực hiện ở đây.Bức ảnh này của công trình cho chúng ta các mẫu mã về bí quyết tuyệt đẹp nơi trú ngụ là. nhà để xe của nó thậm chí còn đẹp, khiến cho thế nào rộng rãi hơn cho nội thất?Tôi thích bí quyết chiếu sáng được thực hành trong nhà này quá và khiến thế nào những phong cảnh thêm đẹp hơn để kêu gọi kềm chế Villa U.Với việc được nhiều người biết những cửa ra vào và cửa sổ kính, nhà bạn nghe đâu trong suốt.Trên tầng trệt là phòng uống nước, nhà bếp và phòng ngủ mang quyền truy hỏi cập trực tiếp tới sân thượng bên cạnh trời. mang quan điểm này của nhà mình, chúng ta biết những gì chúng ta có thể nhìn thấy trong nội thất. Rõ ràng, nó được để ý tới đồ nội thất rất sang trọng và đương đại trong ấy.Bên cạnh các bức tường kính, nó cũng sử dụng kính cho lan can trên ban công ở tầng trên. Trong cấp trên, còn có một ban công quá, nơi một số ghế được thêm vào. Từ địa điểm này, với thể thấy những khu vườn đẹp tươi và môi trường bao quanh toàn cảnh.Nội thất có pops khác nhau của màu sắc trong nó giống như cánh cửa màu cam.Đối sở hữu nhà bếp, nó được quảng cáo gỗ cấu kết mang phiên màu đen và một quầy đen.

Xuyên suốt căn hộ, người chơi với thể nhìn thấy cửa sổ sở hữu sử dụng khóa cửa kính cường lực từ sàn đến trần để tận dụng lợi thế của những vườn xung quanh. Ở phía bên này của nhà bạn, game thủ với thể nhìn thấy bên ngoài một màu xám và 1 bộ cửa kính mở ra cho các khu vực ngoại trừ trời.Vị trí của nhà cũng hoàn mỹ vì nó được xung quanh bởi tự nhiên ba mặt. Bằng bí quyết này, chủ đầu tư với thể đi bộ qua đám cỏ xanh hay chỉ đơn thuần nhìn vào cây.Như 1 khu vực đẹp bắt buộc không?Trong nội thất của khu vực thi công, mang một vài chiều cao thể tích trọng tâm cao có chùm đèn trần nhưng mà còn bao gồm 1 cầu thang và gạch điêu khắc lò sưởi. người chơi có thể thấy rằng nó được quan tâm màu trắng cho tường và màu xám cho các sàn.

Chỉ bắt buộc ngoài lò sưởi là cầu thang nhưng mà đã được mở rộng có chiều dài của bức tường để sản xuất diện tích để hiển thị thành quả nghệ thuật. bạn cũng với thể xem sự không giống nhau thành phầm trạm trổ kiếm tìm sáng tạo o các bước cầu thang quá.ngói tầng bự và sàn gỗ sồi sắc tố được nhìn thấy đa số trong nhà. Chỉ bắt buộc sắp cầu thang là nhà bếp sở hữu quầy đen và tủ gỗ. Sự đoàn kết trông thật sự thấp đẹp.

Đây là ý kiến rẻ hơn của nhà bếp mang khả năng tủ bằng gỗ khiến cho bằng tay được tùy biến cho miền. chú ý rằng ánh sáng sở hữu thêm bộ phim nhiều hơn vào bếp.

Tôi biết người chơi quảng cáo mẫu nhìn của ngôi nhà này bởi vì chúng tôi thích nó quá.Kháng cáo hiện đại của nó chỉ là riêng biệt mặc dầu hình thức của nó sở hữu vẻ quen thuộc là phải chăng. Tôi cũng thích sự đơn thuần của nội thất, Trong khi duy trì 1 sự sinh ra ngoại hình đẹp từ các kiến trúc của mọi gia đình sở hữu đồ nội thất bên trong nó.Ngoài ra, căn phòng được tự nhiên ưu đãi có môi trường bao quanh tuyệt đẹp nhưng thêm vào các cảm giác thư giãn và ấm cúng của mọi gia đình. Nó sẽ được phải chăng đẹp để phát hành môi trường xung quanh bằng bí quyết thêm ghế và những người khác để lắp ráp một vùng để đọc và thư giãn. ngôi nhà này được gọi là Villa U được mẫu mã vì CF Møller người đã làm cho những địa điểm thi công đáng yêu khác rồi. vì thế, game thủ với gì để kể về nhà?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét