Thứ Sáu, 22 tháng 7, 2016

phương pháp thay đổi ngoại hình hợp lý cho căn hộ nhưng ngư��i chơi cần biết tới

Nó không phải là mới cho chúng ta thấy sự chuyển đổi của nội thất nhà do chúng tôi đã thấy số đông các khoảng trống như thế. mà ngay cả khi chúng tôi đã nhìn thấy rất nhiều trong số này, nó vẫn ko bao giờ thất bại trong việc gây ấn tượng mang chúng ta lúc chúng ta nhìn thấy trước và sau lúc hình ảnh của mọi công trình cho chúng ta thấy không gian đã thay đổi bao nhiêu. Và mang, như tất cả khi, chúng ta hoàn thành kiểm tra đúng các chỉnh sửa của các công trình đa dạng hơn. Và nó cũng làm cho chúng ta nhận ra rằng không với vấn đề tình trạng của nhà riêng là gì, nó vẫn sẽ biến của chúng tôi thực sự tốt đẹp miễn là game thủ làm việc với đúng người có thể giúp game thủ mang thiết kế đúng.

vì vậy, lúc các chủ có trước tiên chạm mặt phải 1 nhà mình ở San Francisco, họ đã hấp dẫn sự rung cảm kho của nó nhưng là gợi nhớ tới thời gian khiến cho việc trước năm 1924 xây dựng như là một doanh nghiệp in ấn. các chủ với đã thấy tiềm năng trong khoảng trống và quyết định để cải tạo nó sở hữu sự giúp đỡ của Steven Stept. các nhà hóa ra thật sự thấp đẹp và 1 công năng sẽ làm cho chúng ta xác định rằng nó thực thụ là thể tích rưa rứa là những cột lớn bên trong nó nhưng lúc đầu trông giống như 1 đau mắt mà nó lại là một nhân tố thoải mái tại nhà sau khi mẫu mã lại . Chúng ta hãy nhìn vào sự biến đổi địa điểm thi công loft dưới đây.

tính năng độc đáo : một ngôi nhà loft đã từng nhìn bi lụy tẻ và nhàm chán đã được biến đổi thành một không gian hiện đại rất hợp lý.

Trước lúc họ khởi đầu công cuộc đổi mới, khoảng trống nhìn tầm thường và tối.Nhưng nhắc từ khi người mua nằm mình tại trọng điểm của những cuộc bàn bạc ngoại hình bằng bí quyết quản lý các dự án sở hữu sự giúp đỡ của một giám đốc thay cho việc thuê một nhà thầu tổng thể, kiểu dáng biến nó thậm chí còn đẹp hơn khi bạn với thể nhìn thấy trong hình ảnh trước và sau.Sửa sang lại kéo 1 bức tường dài, hẹp vị trí thi công trở lại từ vùng khía cạnh trước đây của nó. làm ánh sáng ngẫu nhiên cho phép này từ cửa sổ bự để lấp đầy gần như chiều dài của nhà bạn.

Tuỳ chỉnh giá kệ để xoay dài các hành lang và khiến cho nổi trội chiều dài của loft. với những hình ảnh nhìn thấy ở đây, bạn sở hữu thể so sánh sự khách nhau thêm vào nhà nhưng đích thực là siêu đáng sử dụng nhiều.các hành lang với nhiều kho đựng để giảm thiểu lộn xộn trong loft và các gì là tốt đẹp về các lĩnh vực lưu trữ là chúng với màu trắng giống như những bức tường quá.

Nhìn thấy ở đây là trước và sau lúc hình ảnh của phòng ngủ. Nó bao gồm nhôm Slatted ngang và cửa kính xếp từ các nhà ý tưởng người Ý Adielle. Cánh cửa trượt, mà chúng tôi cũng đã thấy trong hình ảnh trước ấy, ẩn các chủ phòng và 1 phòng bột. với kiên cố là một sự riêng biệt siêu lớn giữa hai phòng ngủ.Ngoài ra còn mang 1 cái giường Murphy đã được thêm vào các bức tường để khách với thể ở lại qua đêm. Và tôi thích cách gọn gàng giường tường này trông như thế nào.Vào cuối hành lang là nhà bếp và vị trí. Sự liên kết của màu trắng và bê tông trong nội thất trông dễ nhìn và hoàn toàn đương đại. Tôi cũng thích những kiểu dáng được thêm vào trong địa điểm.Các nhà bếp sở hữu thể trông đơn thuần nhưng kiên cố là gọn ghẽ trong màu trắng và nó với toàn bộ vật dụng ta buộc phải phải sẵn sàng và nấu bếp. người chơi cũng với thể thấy ở đây một chiếc ghế cho hòn đảo này.

bồn tắm được chiếu sáng bởi 1 chiếc ánh sáng chạy suốt chiều dài của buồng tắm và xuống tường. đấy không phải là đẹp? Nó cũng là một mẫu mã thấp để thêm một bức tường đầy màu dung nhan trang trí trong buồng tắm phá vỡ lẽ màu trong trắng nó.Có số đông diện tích lưu trữ trong nhà mà Dường như, nhận thấy bức tường này bê tông thô mang đến kết cấu thành nó. Phần bê tông là 1 tương phản đẹp sở hữu khu vực màu trắng gọn gàng của công trình.

Trong kế hoạch sàn trước, người chơi mang thể thấy bí quyết hậu đậu cách sắp đặt đã được và đã được cải thiện với mẫu mã mới được sản xuất bởi Steven Stept, người đã hình thức các dự án mang các đối tác trước đây của ông Irit Axelrod, và thấy nó chuẩn y thành lập tại Feldman Architecture.

Steven Stept dường như đã khiến cho một công việc tuyệt vời trong căn nhà này. Việc ý tưởng các khoảng trống trông rất đẹp và nó vững chắc đã đem đến chiếc nhìn của nhà tới một màn chơi hoàn toàn cao hơn. Thành thật nhưng mà nói, đấy là một tẹo cạnh tranh để ngoại hình lại diện tích bởi vì các cột nhưng mà rõ ràng là không thể được gỡ bỏ bởi vì nó là mang cho mục tiêu cơ cấu. Tôi cũng thích nó nhưng họ đã phân tích sơn màu trắng để mang lại độ sáng hơn cho vùng. khiến cho thế nào về game thủ, các gì game thủ có thể đề cập về sự chuyển đổi vị trí thi công loft này? người chơi sở hữu thích khiến thế nào nó bật ra?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét