Thứ Ba, 26 tháng 7, 2016

công trình nâng cấp sáng hơn nhờ kính cường lực

nhà Duplex nhị nhà ở khách nhau được xây dựng bên cạnh nhau với 1 kiểu dáng nhưng làm cho chúng trông giống như một. Hoặc trong một số ví như, mỗi bên mang kiểu dáng rưa rứa. mà các người khác, các người đã có được mang 1 mọi gia đình ở song công, sẽ làm cho sửa đổi hình thức bên ko kể của nó buộc phải nó sẽ khác và loại nhìn của nó sẽ phù hợp với sở thích thiết kế của chủ với. Đây là các gì chúng ta sẽ thấy một today- remodel của một khu vực thi công mà đã được đưa ra 1 bản cập nhật hiện đại đẹp.

Klopf Kiến trúc khiến cho việc có các chủ với nhà sở hữu góc nhìn để phát hành 1 nhà sáng hơn có các đường sạch và bất thần thị giác. các chủ với còn nhằm mục đích tăng nhanh tiếng địa phương Eichler của mọi gia đình và làm mờ trẻ ranh giới giữa bên trong và bên ngoại trừ Ngoài ra hỗ trợ "cuộc sống đương đại." những Eichler nhà 1962 đã được khôi phục thành một nơi trú ngụ hiện đại Dường như vẫn giữ phong cách Eichler của mình để giữ một số nguyên tố lịch sử trong đó. sân nhà ba tầng này được cập nhật có sự hiệp tác của Klopf Kiến trúc với Diamond Heights San Francisco để giúp họ thăng bằng các kiểu dáng hiện đại và cả Eichler được cân nhắc cho căn hộ. Kết quả là một vẻ đẹp sạch và tối giản và 1 nội thất lộn xộn-miễn chi phí với nghệ thuật được đặt tư vấn và sưu tầm hay thay đổi. Nó mang những bức tường màu trắng, gỗ gụ rét mướt và màu xám phong lưu cả vùng và nó cũng được tắm trong ánh sáng khiến cho nó hiện ra thanh tao và chào đón.

các nhà Eichler là 1 cập nhật năm 1962 trú tại San Francisco nhưng là một kết quả của một remodel rẻ nhưng được kiểu dáng bởi vì kiến ​​trúc Klopf. mọi gia đình có vẻ đơn giản mà rất hợp lý khác biệt là giả dụ game thủ sẽ thấy những gì nó có trong đơn vị bên trong nó.Các mẫu mã của ngôi nhà thực thụ là giống như của các người hàng xóm, nhưng mà kể từ khi họ cập nhật nhà của họ, nó trông khác nhau và đẹp hơn. người chơi mang thể so sánh bí quyết công trình trông giống như nhà của người hàng xóm trong bức ảnh này.

có sự gợi ý từ hình thức ban sơ, những nhà thiết kế đào thải những siding gỗ trên ban công và cải tạo chúng bằng bí quyết muốn thạch cao trắng mịn. các siding không tính trên phần còn lại của căn nhà cũng đã được thay thế bằng dọc gỗ Kayu Batu.Ngôi nhà với 1 sân mới cảnh quan được thiết kế vì Outer Space Cảnh Kiến trúc sư. vị trí này sẽ giúp sản xuất một cảm giác cởi mở và đa dạng. Tôi thích phương pháp sân này được mẫu mã với những nhà máy khác biệt nhóm lại mang nhau, đoạn đường bê tông, sỏi trên mặt đất.Một cầu thang gỗ dẫn lên tới tính năng khác nhau của gia đình như trong hình ảnh này. Nó sở hữu cửa sổ béo cho phép phổ biến ánh sáng khi không để lấp đầy dung tích. bạn cũng có thể nhìn thấy thành quả nghệ thuật trên tường gần cầu thang thêm 1 cây nho sáng tạo để nhà.

các phòng uống nước được giao hội vào quan điểm của nhà ở ngoài trời. Nó có một mẫu mã đơn thuần mang 1 tủ nổi nhưng còn với máy truyền hình. Từ vùng này, người ta mang thể đi trực tiếp vào ban công.Các kiến ​​trúc sư đã khiến việc sở hữu Benchmarc chế biến gỗ kĩ càng hình thức và xây dựng tủ tùy chỉnh trong suốt nội thất của gia đình. Nhìn thấy ở đây là một hòn đảo trung tâm với một quầy trắng nhưng sản xuất nhiều không gian cho tiêu khiển. Nó cũng sở hữu phân đối trọng trên đảo. Từ nhà bếp, một mang thể trực tiếp truy cập vào sân.Một bức tường gỗ gụ và tủ gỗ màu trắng đẩy dài từ nhà bếp duyệt y các phòng khu vực thi công, nhưng hòa hợp các diện tích. Rõ ràng, đây là một bếp siêu ngăn nắp hoàn chỉnh với mọi toàn bộ trang bị nhưng 1 người nên để nấu ăn và sẵn sàng bữa ăn.

Việc ăn uống và phòng căn nhà đều mong muốn tủ treo để phù hợp có các bức tường của tủ gỗ trong nhà bếp. nhưng mà các gì game thủ sở hữu thể thấy ở đây là nhà ăn uống nhưng với một bộ ăn bằng gỗ. tư vấn rằng các ghế với đầu móng tay cắt tỉa vào nó và sở hữu những tính năng trắng và gỗ trên tường.

nhị phòng ngủ nhỏ trong nhà đều mở ra và đã trở thành một bộ nói chung nhiều. với một tủ áo xống và mặc xống áo mở vị trí ấy được giấu đi sau giường.Từ phòng ngủ, 1 người với thể truy hỏi cập vào một ban công thông qua 1 cánh cửa ôxin.

phổ biến tủ tùy chỉnh đã được bao gồm trong phòng ngủ với những bảng bên được xây dựng trong. ko phải là nó tốt đẹp để có một bảng phụ như thế này được gắn trên bức tường Dường như lắp ráp cho bạn những ngăn xoay để lưu trữ?

Dưới đây là một cái nhìn tại các nhà tắm của khu vực thi công cũng đã được sang sửa.Chúng tôi không kiên cố về phương pháp nó trông giống như trước nhưng rõ ràng, họ trông thật sự phải chăng đẹp sau lúc cập nhật thêm những nguyên tố gỗ trong ấy. Ở bên cần, nó có 1 bức tường bằng gỗ Trong khi phía bên kia cho thấy một vanity nhưng mà giới thiệu gỗ trong ấy.

Đẹp, buộc phải không? chắc chắn rồi! Tôi thích bí quyết nó thay đổi bên ngoại trừ để khiến cho nó trông thậm chí đa dạng hơn tới nay Dường như giữ lại 1 số tính năng Eichler trong đó. bạn cũng với thể thấy rằng nội thất của nó được thực hành cũng cũng cấu kết màu trắng mang những nhân tố gỗ. Ngay cả sân của nó trông thực thụ hoàn hảo và hấp dẫn cộng 1 lúc. Tôi yêu thích đề cập rằng những kiến trúc Klopf đã khiến 1 công việc thông minh trong thiết kế của nó từ cả nội thất và ngoại thất. làm cho thế nào về game thủ, những gì người chơi có thể kể về vị trí thi công này?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét