Thứ Hai, 25 tháng 7, 2016

nhà riêng tòa tảng kính đẹp không tính con suối thơ mộng

Nó sẽ không phải là lần trước hết nhưng chúng ta sẽ có 1 căn phòng nằm sắp sông hoặc những cơ quan khác của nước. Chúng tôi đã chỉ đặc trưng 1 căn nhà nhìn ra đại dương và nó đã đích thực rất đẹp. Thật vậy, lúc 1 nhà sắp tự nhiên, nó trông đẹp hơn và những chủ với cũng sẽ cảm thấy tha hồ hơn, ngay cả Trong khi ngụ cư trong đấy.Hôm nay, chúng tôi sẽ mật độ 1 địa điểm thi công khác nhưng buộc phải đương đầu có một con sông.

những Deschutes House nằm trên 1 trang web của thị trấn đối diện mang sông Deschutes ở Bend, Oregon. Nó cũng sở hữu 1 sân cỏ có khoảng trống tầng nhị kịch được cantilevered về phía dòng sông. khoảng trống sinh sống chủ chốt của nó là hoàn toàn sáng tỏ để những sông ở một bên. Ở phía bên kia là một cái sân. Người ta mang thể chiếm được hai quan điểm khác nhau từ mỗi bên của địa điểm thi công. bên ngoài của nó được phủ sở hữu hai loại không giống nhau của siding: cách nhau chặt cây tuyết tùng đỏ phương Tây và phe kim loại sóng. những tông màu ấm áp của gỗ là 1 sự tương phản đẹp mang tông màu lạnh giá của siding kim khí và tấm lợp kim loại. các ống khói lò sưởi được ốp đá Montana gờ tường có sự kết hợp những tông màu đất và màu xám xanh. Chúng ta hãy nhìn vào các nhà bạn dưới đây.

công năng độc đáo : căn phòng hướng ra sông và đã cách thức của gỗ tuyết tùng và kim loại sóng đường hạn chế cho bên bên cạnh của nó. Bên trong căn hộ, nó có 1 kiểu dáng đương đại gọn nhẹ mang những công năng bằng gỗ.

nhà thế hệ này được ngoại hình bởi vì kiến ​​trúc sư người Mỹ Nils finne của finne Kiến trúc sư, đang ngồi ở trên sông Deschutes ở Bend, Oregon. Như người chơi sở hữu thể thấy, 1 trong những chỉ mang thể đi xuống từ mọi gia đình và truy cập vào sông. Nó cũng sẽ vô cùng thư giãn để có một loại nhìn tại sông Bên cạnh đó bên trong công trình.

địa điểm thi công được bao quanh có cây và bụi cây nhưng mà thêm thu hút của nó và làm cho nó thậm chí cozier và homier. nhà riêng đã được quảng cáo trong bí quyết nhau chặt cây tuyết tùng đỏ phương Tây và phe kim khí sóng.Nó cũng có một khoảng sân mang một bãi cỏ xanh với thể dễ dàng tầm nã cập phê chuẩn 1 cánh cửa trượt. bạn có thể thấy ở đây các nội thất của mọi công trình do các sàn tới trần cửa sổ để ý trong đó.Các sân phân phối một cách biệt khu vực và chiêm niệm cho chủ dự án và nó cũng là 1 sự tương phản đẹp bên sông hoạt động của khu vực lắp đặt. giả dụ có những đứa trẻ xung quanh, điều này mang thể là 1 nơi rẻ cho họ để chơi.Chào đón Anh chị em vào nhà là 1 cánh cửa bằng gỗ được kiểu dáng với chèn kính thẳng đứng. chắc chắn đây là một cánh cửa tùy chỉnh nhưng thêm vào sự rất dị của nhà ở.

Đây là miền sinh sống mang 1 kệ cao và một lò sưởi đương đại. cái máy bay trần sống được sinh động vì các tấm trần gỗ dải CNC-xát, có hình dáng loang lổ lấy cảm hứng từ cảnh quan hình thái. Hoàn toàn khác biệt, phải không?

hai tấm trần gỗ cong được treo từ trên trần của địa điểm sinh hoạt và ăn uống.Mỗi bảng mang 60 thanh gỗ hình chữ duy nhất (xay trình bày thứ CNC), và được đặt sát nhau để phát hành 1 phong cảnh sông trừu tượng.

Đây là nhà bếp của vị trí thi công được cần thiết gỗ cho tủ của mình. Hòn đảo này có một tủ kính treo mang ánh sáng LED ẩn và nó cũng với một quầy đá đá hoa.

Giống như những khu vực sinh hoạt, nhà bếp cũng mang rộng rãi cửa sổ kính xung quanh nó. Chỉ cần ra khỏi nhà bếp, mang thể thấy 1 góc ăn sáng nhỏ nhìn hình ảnh hoàn mỹ của mẫu sông.Dưới đây là một loại nhìn gần hơn của nook bữa ăn sáng nhỏ xíu. Nó sở hữu mật độ một built-in treo băng ghế dự bị mang nhị chiếc ghế kim khí ở phía bên kia.Ở phần trên, nó mang 1 phòng ngủ chính và nghiên cứu trong đấy người ta cũng mang thể thưởng thức quang cảnh sông ngoạn mục. Nhìn thấy ở đây là phòng chờ phòng ngủ và lò sưởi có một chấm dứt bằng đá gạch.

những chủ tắm thanh rung mạnh ra phía sông. bởi vì vị trí này, vách tắm freestanding trực giác nổi trong liên lạc đường sông. Nhìn thấy ở đây là hư vô nổi bằng gỗ mang 1 cái gương bự trên tường.

Hãy nghĩ đến mình đang tắm trong cabin tắm mà, nó thực thụ sẽ được thấp đẹp để thư giãn trong ấy lúc xem mẫu sông!Đây là mẫu cầu thang của khu vực lắp đặt nhưng quảng cáo một sự liên kết của thép, thủy tinh và gỗ. Nó kết nối những tầng khác nhau của địa điểm thi công và nó cũng xuất hiện như 1 nhân tố điêu khắc đồ sộ bởi vì để xuất của Vật dùng.

Trong đêm, đèn nhà là lên như một cái đèn lồng, trong ấy nhấn mạnh đến vẻ đẹp của ngôi nhà. Nó trông thật sự tốt đẹp, bắt buộc không?

không tính ngoại hình đẹp, nhà mang 1 số tính năng thành lập bền vững hoặc màu xanh lá cây. Điều này bao gồm 2 × 8 thành lập (giá trị cách nhiệt to hơn 40%); miền kính rộng lượng để sản xuất ánh sáng tự nhiên và thông gió; nhô ra béo cho mặt trời và bảo vệ tuyết; kim khí siding cho tải trọng tối đa; và nhãi sưởi ấm sàn.Ngôi nhà được mẫu mã bởi vì finne Architects và rõ ràng, kết quả là một nhà mình đương đại rất đẹp. Tôi thích nó rằng vị trí thi công đã cách thức gỗ ở hầu hết những địa điểm của nó từ bên ngoài vào bên trong.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét