Thứ Sáu, 17 tháng 6, 2016

các cách đơn giản để xóa vết bẩn trên tường

mặc dầu đã để xuất sơn nước lịch sự nhưng sau 1 thời gian, những bức tường tươi thế hệ, sáng bóng vẫn ko giảm thiểu khỏi tình trạng ố tiến thưởng bởi bám bụi và tương tác của thời tiết. khác biệt, mang nhà với trẻ gầy, những mẹ thường siêu đau đầu trong việc xử lý những vết bẩn như vết bút chì, vết mực… bởi vì những nhỏ gây ra. tuy nhiên, những mẹo vặt sau đây có thể giúp những mẹ không còn thấp thỏm về vấn đề này nữa.

một. Vết bụi bẩn

Bụi bẩn là nguyên chính gây buộc phải tình trạng cũ kỹ và xuống cấp của các bước tường được quét vôi hay sơn nước. cách làm sạch sẽ bụi bẩn trên tường cũng không quá tinh vi, chỉ cần sử dụng vải bọc bên không tính 1 mẫu bàn chải cũ rồi quét lên tường, sau đấy dùng miếng bọt biển có thấm dung dịch bột soda pha với nước ấm chà xát nhẹ nhõm là sở hữu thể đem đến vẻ tươi mới cho bức tường.

2. Vết đen xỉn

lề thói tựa tay vào tường gây buộc phải các vết đen xỉn xấu xí trên tường. game thủ sở hữu thể xóa các vết đen này bằng kem đánh răng hoặc dung dịch bao gồm 1 muỗng cà phê dầu hoa oải hương vào chai ghé 1 lít cất đầy nước, phun tụ họp vào vết ố rồi lau lại bằng khăn mềm.

3. Vết bút chì, màu vẽ

các nét vẽ nguếch ngoác bằng bút chì, bút dạ, màu sáp trên tường được coi là "tác phẩm nghệ thuật" của những bé lên 3, lên 5, ngoại giả, nó lại là nỗi ám ảnh của những mẹ. trường hợp mọi gia đình đang rơi vào hoàn cảnh này thì có thể dùng cái bàn chải cũ thấm một tẹo giấm rồi chà nhẹ lên các nét vẽ. Hoặc với thể bôi một ít Mayonnaise vào chỗ vết mực rồi sau vài phút lau lại bằng khăn ẩm.

4. Vết dầu mỡ, thức ăn

với những khoảng trống như nhà bếp, nhà ăn, trường hợp không quảng cáo gạch ốp tường bếp mà dùng sơn tường thì việc làm tinh khiết các vết bẩn của dầu mỡ, thức ăn phức hợp hơn. các vết bẩn này phải được khiến cho sạch sẽ càng sớm càng thấp bằng cách sử dụng khăn ẩm thấm sở hữu nước xà phòng pha loãng. sở hữu các vết bẩn bám lâu hơn thì mang thể dùng bột bắp pha có nước rồi vẩy lên chỗ bẩn, để khô tự dưng rồi dùng bánh mì chà xát lên chỗ đó.

5. Vết bùn đất

Vết bùn đất thường khó chọn thấy ở các nhà thành phố, tuy nhiên, ko bởi vậy mà chủ quan trước những vết bẩn này, nhất là lúc nhà mang trẻ nít. Chỉ với 1 bí quyết là sử dụng dao cạo nhẹ chỗ bức tường bám bùn đất rồi sử dụng khăn ướt cọ mạnh 1 lần nữa. đề cập không cần lau khăn ướt ra vị trí xung quanh do mang thể làm vết bẩn bị lan ra.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét