Thứ Năm, 24 tháng 8, 2017

Thuận tiện lúc mong muốn cửa chống cháy kết hợp mang ron chống cháy

thời buổi này, tại những khu công nghiệp chế biến và lắp đặt trên địa bàn tỉnh thành thế hệ như Hà Nội đang triển khai phần lớn dự án xây dựng.

công ty chúng tôi là 1 trong các đơn vị đi đầu trong lĩnh vực lắp đặt cửa thép chống cháy để ý ron chống cháy dạng thanh và cửa thoát hiểm tại Việt Nam đã và đang

thực hiện số đông dự án thi công và thi công cửa thép chống cháy tại các gia chủ như hercules, mapple tree, nhà xưởng của những cửa hàng mỹ Phẩm,.....

cùng sở hữu đó là sự tin yêu của đối tác trong và ko kể nước đã đáp ứng về đúng lịch nhà phân phối lắp ráp cửa thép chống cháy.

công ty chúng tôi vừa ra mắt sản phẩm thế hệ cửa thép chống cháy phục vụ được những công năng dùng chuyên dụng cho nhà xưởng.

Theo luật cảnh sát PCCC được ban hành những lối thoát hiểm bắt buộc nhu cầu cửa thép chống cháy. Bởi thế, cửa thép chống cháy là loại

tối ưu để để ý với những tính năng nhân thể lợi:

Là dòng cửa thép chống cháy mập với 2 cánh đều, có lam gió

Kích thước: 1200 x 2200 .

Độ dày sườn bao: 100mm

Độ dày cánh cử: 50mm

Cửa với rộng rãi kích thước, màu sơn tĩnh điện hoàn thiện. Mang thể liên minh ô kính.

Khóa cửa được chú ý là khóa tay gạt hoặc thanh thản hiểm theo thiết nhắc phiên bản vẽ.

thời gian chịu nhiệt tối đa của cửa thép chống cháy của cửa hàng chúng tôi lên tới 120 phút. Đây là thời gian đủ để thoát hiểm cho công nhân viên của nhà máy.

VẤN ĐỀ KÍCH THƯỚC: - hiện tại doanh nghiệp chúng tôi đã gá đặt hàng loạt vài mẫu cửa 1 cánh ( thông phòng, ban công, vệ sinh) để sẳn trong kho, nhằm đáp ứng cho những khách hàng buộc phải dùng ngay và gá đặt kịp thời cho các đại lý. Các chiếc cửa này đều để kích thước thông thủy lỗ ban rất đẹp. Còn đối mang những chiếc cửa khác chúng tôi vẫn đơn vị phân phối theo yêu cầu của người mua có đủ đa số dòng kích thước từ cửa 1 cánh đến cửa 2, 4, 6 cánh. Cộng mang kích thước là những màu vân gỗ tùy chọn nhằm phục vụ hầu hết thị hiếu của từng khách hàng. Thời kì chờ hàng trong vòng khoảng 20-30 ngày

VẤN ĐỀ VỀ HAN RỈ, MÀU SƠN: - hiện nay trên thị trường với nhị cái thép sử dụng để lắp ráp cửa thép vân gỗ này, ấy là thép cán nguội và thép mạ điện. Có kinh nghiệm và ứng dụng thực tế sắp 30 năm thì chúng tôi cam đoan rằng mọi tấm thép của chúng tôi là THÉP MẠ ĐIỆN không như một đôi cửa hàng do tầm giá buộc phải đã sử dụng thép cán nguội từ đấy dẫn đến tình trạng han rỉ. Qua nhiều năm gá đặt và sử dụng nhiều, chúng tôi đảm bảo giá cực sốc của cửa thép vân gỗ này là 20 năm. Còn về phần sơn thì chúng tôi ứng dụng kỹ thuật xử lý bề mặt hiện đại cũng như dùng khoa học sơn vỏ ôtô đương đại, đoàn kết có kỹ thuật in chuyển ấn vân gỗ bằng nhiệt chứ không hề dán Fim như gỗ công nghiệp từ đó đã cho ra những loại cửa có màu sơn vân gỗ như gỗ thật, song song đầy lùi các nhân tố nhưng cửa gỗ bận bịu buộc phải như Co Ngót, Công Vênh, Mối Mọt, bị phai màu dưới ánh nắng mặt trời.

VẤN ĐỀ BẢO HÀNH: - Khác với các mẫu cửa khác bảo hành 1 năm thì ngày nay toàn bộ các cái cửa của chúng tôi đều được bảo hành 3 năm, cũng với vài dòng bảo hàng tới 5 năm. Và cứ chu kỳ 6 tháng chúng tôi sẽ đi chủ động đi bảo trì một lần.

VẤN ĐỀ nhận mặt THƯƠNG HIỆU: - Trên thị trường ngày nay mảng cửa thép vân gỗ này chúng tôi đáp ứng tới 95% thị trường, đa số mẫu cửa đều mang logo thương hiệu nhận dạng, chúng tôi hiện là nhà đại diện duy nhất tại Việt Nam, ngoại giả còn rộng rãi đại lý vệ tinh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét