Thứ Tư, 19 tháng 4, 2017

căn nhà êm ấm và hiện đại khi được thiết kế tô điểm l��i

ko gì sở hữu thể sánh được vẻ đẹp của mọi công trình để ý tới các chất liệu ngẫu nhiên. Nó sản xuất một môi trường rét mướt và yên bình khiến người ta cảm thấy vô tư hơn trong nhà. Chúng tôi chắc chắn có thể chứng thực rằng ví như nội thất của chúng tôi siêu riêng mang những nhà máy bên trong hoặc sử dụng các cao nhã tự nhiên. Vâng, các gì chúng ta sẽ nhìn thấy ngày bữa nay là 1 mọi công trình tô điểm theo chủ đề hiện đại nhưng bạn kiên cố sẽ yêu!

Khu nhà ở Eastbluff nằm ở Newport Beach, California gần như những chất liệu ngẫu nhiên và ánh sáng. Những bức tường trắng của căn hộ mang đến cho nội thất một cảm giác nhẹ và thoáng mát. Nội thất để ý tới sàn gỗ ấm áp trong suốt. Việc quảng cáo "bảng màu trùng hợp và lá cây nhân tạo tô điểm mỗi phòng, truyền cảm hứng cho cuộc sống và làm sáng không gian". 1 yếu tố phổ biến trong nội thất là các bông tiến thưởng oắt con tạo cảm giác hạnh phúc cho căn nhà. Cây tô điểm trong 1 người trồng cây gỗ trùng hợp mang cảm giác thiền giống như thể tích. Ngoại giả người chơi có thể xem các cái ron cửa gỗ ay còn gọi là gioăng cửa gỗ chuyên lắp cho cửa gỗ tại đây . khi bước vào nhà, nó sẽ làm cho game thủ cảm thấy như người chơi đang bước vào 1 ốc đảo bình tĩnh nhưng là cả nhì chào đón và vồ cập.

Mặt ko kể của nhà riêng được sơn màu trắng với mái nhà bằng than và cửa nhà để xe màu xám khiến cho nó tương phản.
Trong gian phòng của nhà, người ta có thể thấy 1 băng ghế nhỏ xíu để cởi giày của bạn. Một dải gỗ hẹp được nhìn thấy trên tường và trần nhà để sở hữu một dấu nhấn đẹp trên diện tích.Điều khiến tôi nhớ đến ngay là trang trí tường ngựa và các loại gối ném có hình thức màu vàng. Đây không phải là một phòng uống nước vô cùng thư giãn?Khu vực ăn uống với cộng một bảng màu như phòng uống nước và nó cũng trông rất thú vị. Yêu bảng scape!

Nhà bếp với các mẫu đèn treo bằng dây thừng. Sự kết hợp của gỗ trắng và gỗ là tuyệt vời!

Từ khu vực sinh sống, không gian ngoài trời với thể được truy nã cập đơn giản. Bạn có thể nhìn thấy rõ ràng ở đây 1 nhà bể bơi dễ thương ở đây và dĩ nhiên hồ bơi khiến mới.Phòng ngủ này là cảnh quan hoàn mỹ với màu xám và cam. Các cái hoa văn đẹp và đầu giường bằng gỗ tạo cần thể tích tây riêng này. vách kính phòng tắm sử dụng cu li kien phong tam vvp sở hữu đoàn kết màu trắng và gỗ làm cho nó trông hoàn hảo và mang, nó chắc chắn là chức năng quá!
những phòng bột mang hình học trên tường và đèn chiếu công nghiệp. 1 bồn rửa sink tối màu xám là điểm nhấn của diện tích.

hiện nay ấy là đẳng cấp nông trại thực sự! Nhắc cho người chơi biết sự thật, tôi không biết rằng nông trại thực thụ có thể trông rất hợp lý và hoàn hảo như thể tích ở trên. Tôi mang thể nói rằng các nhà sản xuất đã làm một công việc thông minh cho căn phòng này. Nó xuất hiện siêu thư thái, rét mướt và thư giãn từ phòng uống nước đến mọi các khu vực khác của vị trí thi công. Tôi cũng thích cảm giác tự nhiên trong nó giống như các cây bên trong nhà và các đồ ăn khác. người chơi có thể nói gì về mọi gia đình này?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét